top of page

Cách chọn máy đo huyết áp tại nhà

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus Vital là lựa chọn hàng đầu khi theo dõi huyết áp tại nhà , sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức - Boso. Máy đo huyết áp Omron HEM-8712 là dòng đo huyết áp bắp tay cơ bản, đảm bảo các tính năng đơn giản nhất, nhằm mang tới cho người dùng một chiếc máy dễ sử dụng. Tiếp đến, Thitruongyduoc.Vn sẽ thông tin tới bạn đọc giá của máy đo huyết áp ở một số dòng sản phẩm thông dụng. Các dòng máy đo huyết áp Omron với độ chính xác cao nhờ cảm biến sinh học mang đến độ nhạy về thông số.

Bệnh tim mạch và các biến chứng của bệnh lý này, đôi khi rất khó để chuẩn đoán bằng các dấu hiệu thông thường. Vì thế, việc dùng máy đo huyết áp sẽ giúp bạn theo dõi một cách chính xác hơn về các chỉ số huyết áp, để phòng tránh và xử lý kịp thời các bệnh liên quan đến huyết áp. Hiện cả nước đang có 25% dân số bị mắc bệnh liên quan đến tim mạch và tăng huyết áp. Điều đáng nói, trong những năm gần đây, bệnh lý tăng huyết áp thường gặp ở người trẻ tuổi.


Tuy nhiên, bạn sẽ có cảm giác hơi co thắt tay do áp lực máu ở mức tối đa. Máy huyết áp bắp tay Omron Hem 7221 Máy đo huyết áp là thiết bị không thể thiếu trong gia đình có người cao tuổi, người mắc bệnh tim mạch hay huyết áp. Máy đo huyết áp Omron Nhật Bản chất lượng vượt trội đo chính xác. Do đó, việc sử dụng máy đo huyết áp tại nhà là việc làm cực kì cần thiết và bổ ích, giúp bạn kiểm soát chỉ số huyết áp, sớm phát helloện bệnh tình và có hướng trị kịp thời. Máy đo huyết áp bao nhiêu tiền không thể nói lên chất lượng của sản phẩm như nhiều người vẫn nghĩ.

Cụ thể, người có độ tuổi từ 25 trở lên chiếm tỉ lệ 47% nhưng vẫn còn rất nhiều các bạn trẻ đang thờ ơ với sức khỏe tim mạch của bản thân. Điều này đáng báo động, vì tăng huyết áp được xem là kẻ giết người thầm lặng, thường có triệu chứng điển hình hoặc thậm chí bản thân người bị bệnh cũng không biết mình bị tăng huyết áp. mua máy đo huyết áp nhật ở đâu người trên 50 tuổi với đặc điểm mạch đập yếu, khu vực đo huyết áp cho kết quả chính xác nhất là bắp tay. Bởi vậy nên chọn loại máy đo bắp tay, tình trạng tâm lý và cảm xúc của người lớn tuổi khó kiểm soát hơn là máy điện tử, cho độ chính xác cao hơn.

- Máy hoạt động dựa trên nguyên lý trọng lực, cho kết quả đo huyết áp có độ chính xác cao, sử dụng đơn giản không yêu cầu chuyên môn, phù hợp cho người không hoạt động trong nghành. review máy đo huyết áp điện tử kế khá cồng kềnh và đặc điểm thủy ngân gây độc nên ít được sử dụng tại gia đình.

Với những người không có kiến thức chuyên môn y khoa chọn mua máy huyết áp sẽ rất khó. maydohuyetapgiasi chuyên nhập khẩu và phân phối máy đo huyết áp đầu Việt Nam. Máy đo huyết áp, Máy đo huyết áp điện tử, Máy đo huyết áp Omron HEM-8712, Máy đo huyết áp Omron HEM-7121, Máy đo huyết áp Omron HEM-7130, Máy đo huyết áp Omron JPN600,... Xem chi tiết tại : maydohuyetapgiasi.comBởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại, sản phẩm với đặc tính và cách sử dụng khác nhau. Hem 6111, Hem 7111 sử dụng công nghệ cảm biến Fuzzy logic rất phổ biến trong thị trường máy đo huyết áp hiện nay, và giá thành không thể “phải chăng” hơn nữa.

Tuy nhiên tiền nào thì của nấy, với mỗi mức giá khác nhau tương ứng với những tính năng khác nhau. Nhưng để chọn được một chiếc máy đo huyết áp là một điều vừa dễ dàng vừa khó. Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng máy huyết áp với giá thành khác nhau từ mấy trăm đến mấy triệu.

Máy đo huyết áp bắp tay Microlife A2 Classic


  • Boso Medicus X được thiết kế và sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, vận hành theo nguyên tắc dao động kế, đo huyết áp nhanh chóng, chính xác, độ tin cậy cao trên 99%.

  • Cần phải đo liên tiếp three lần, cách nhau 5 phút rồi lấy chỉ số trung bình trong ít nhất ba ngày liền nhau để kết luận chắc chắn huyết áp có cao hay không.

  • - Máy hoạt động dựa trên nguyên lý trọng lực, cho kết quả đo huyết áp có độ chính xác cao, sử dụng đơn giản không yêu cầu chuyên môn, phù hợp cho người không hoạt động trong nghành.

  • Để giúp các bạn dễ dàng chọn mua, chúng tôi sẽ gợi ý 6 mẫu bao vợt có chất lượng tốt và độ bền cao nhất helloện nay.

  • Máy đo huyết áp tại nhà - Microlife 3NZ1-1P sản phẩm thương helloệu uy tín từ Thụy Sỹ với những tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu được người dùng ưa chuộng.


Điều quan trọng không phải làmua máy đo huyết áp ở đâu, mà là cần mua máy đo huyết áp có giấy chứng nhận nguồn gốc và chất lượng của người bán. Máy đo huyết áp bắp tay Omron Hem 7120 thiết kế màn hình helloển thị to, dễ nhìn, dễ đọc giúp người già hay người yếu về mắt có thể dễ dàng quan sát và đọc chính xác kết quả. máy đo huyết áp Omron Hem 7120 có kích thước nhỏ gọn, thao tác đo máy đơn giản chỉ với 1 nút nhấn mà không cần tới người có chuyên môn. Máy đo huyết áp điện tử thương hiệu OMRON được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật. Hiện nay Omron được công nhận là một trong những thương helloệu máy đo huyết áp chất lượng và uy tín nhất trên thế giới.


Máy đo huyết áp được sử dụng cho tất cả mọi người, ở mọi độ tuổi để theo dõi tình trạng cơ thể hàng ngày. Máy đo huyết áp trên thị trường khá nhiều nhu cầu cao trong gia đình nhiều người mua về nhưng không helloệu quả và bỏ đó.

Máy đo huyết áp bắp tay Omron Hem JPN600 nhỏ gọn


Dưới đây là những tiêu chí người mua nên quan tâm khi chọn mua máy đo huyết áp phù hợp. Máy đo huyết áp các loại vói các đặc điểm khác nhau nhưng đều được sử dụng để đo và kiểm tra tình trạng huyết áp.

Máy đo huyết áp Omron đứng đầu thế giới về chất lượng, tính tiện dụng và công nghệ hiện đại. Bạn có thể dễ dàng tìm mua máy đo huyết áp Omron tại các cửa hàng vật tư y tế, Hoặc đặt mua online trên các trang thương mại điện tử uy tín để chắc chắn mua được hàng thật, tránh mua phải hàng giả. Máy đo huyết áp Omron Hem 7130 cũng là một dòng máy điện tử đo ở bắp tay với tính năng phát helloện nhịp tim không đều rất rõ ràng. Máy này đã sử dụng công nghệ Intellisense vô cùng tiên tiến với mức giá khoảng VNĐ mỗi chiếc.


Các dòng máy đo huyết áp mang thương helloệu Boso Đức có mức giá chênh lệch tùy thuộc vào các tính năng cải tiến mới theo model của máy. Theo như thị trường hiện nay, những dòng máy Boso có giá thấp nhất là một maydohuyetapgiasi.com triệu và cao nhất hai triệu năm trăm nghìn. Không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu máy đo huyết áp đắt tiền, vì thế giá thành được xem là một trong những tiêu chí quan trọng khi bạn có nhu cầu chọn mua máy đo huyết áp sắp tới.

Máy đo huyết áp Omron JPN600 cũng là một sản phẩm máy đo huyết áp khá phổ biến trên thị trường, tích hợp nhiều tính năng helloện đại và trả kết quả nhanh. máy đo huyết áp tốt nhất 2020 sống hiện đại kéo theo các vấn đề sức khỏe ngày càng được chú trọng, đặc biệt là nhu cầu tự kiểm tra sức khỏe tại nhà. Giờ đây, với mua máy đo huyết áp tại nhà giúp chúng ta có thể tự kiểm tra sức khỏe một cách dễ dàng, chính xác và nhanh chóng.

Recent Posts

See All

Máy Đo Huyết Áp Microlife

Máy đo huyết áp bắp tay tự động HEM là thiết bị đo huyết áp bắp tay với công nghệ Nhật Bản tiên tiến nhất helloện nay. Với công nghệ cam ứng định vị thông minh giúp ho quá trình đo huyết áp được rút n

Máy đo huyết áp bắp tay điện tử Omron JPN600

Lưu ý trong quá trình vệ sinh cần dùng khăn vải mềm, khô để lau máy, tuyệt đối không lau bằng giẻ ướt hoặc dùng các loại chất tẩy rửa, dung dịch vệ sinh, dung dịch dễ bay hơi. Là cách đo áp lực tác dụ

bottom of page